"ปีศาจแดง" เตรียมจับ คาวานี่ ขยายสัญญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ขยายสัญญาใหม่ เพื่อตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยม


    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะมอบรางวัลให้กับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ ด้วยการขยายสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2022 หลังจากนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

    กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นแบบไม่มีค่าตัวพร้อมกับเซ็นสัญญา 1 ปีกับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และเพิ่งจะมีส่วนสำคัญในการได้ประตูแมตช์ชนะ เอฟเวอร์ตัน กับ เซาธ์แฮมป์ตัน จนนำทัพ "ปีศาจแดง" ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ

คาวานี่ ที่จะอายุครบ 34 ปีบริบูรณ์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่ศักยภาพของนักเตะยังคงยอดเยี่ยม และด้วยเหตุนี้ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ อยากที่จะเก็บเขาเอาไว้กับสโมสรไปจนถึงปี 2022 ด้วยการเล็งขยายสัญญานักเตะอีก 12 เดือน 

    ทั้งมีความเป็นไปได้ว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร "ผีแดง" ได้ทำการเจรจากับ คาวานี่ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 210,000 ปอนด์ (ราว 7.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ และทั้งสองฝ่ายก็พร้อมตกลงเงื่อนไขกันแล้ว 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่องแผน "ปีศาจแดง" เยือนถิ่น อิสตันบูล

โตริโน่สั่งเด้ง "จามเปาโล" เรียบร้อย

กัปตันออกรับหน้า เพื่อมาร์กซิยาลหลังทัวร์ลง