โซลชา ช่วยหนุนทวารมือ1

 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 ที่โดนวิจารณ์อยู่บ่อย


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูนไนเต็ด ประกาศตัวชัดเจนพร้อมให้กับสนับสนุน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นก็ตาม

    เด เคอา โดนตำหนิอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ไม่เหนียวหนึบเหมือนแต่ก่อน โดยเฉพาะการโดน พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง "ปีศาจแดง" จัดหนักจัดเต็มเพราะมองว่านายด่านชาวสแปนิช มีส่วนอย่างยิ่งต่อการเสียประตูที่สาม แมตช์แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์นี้

    อย่างไรก็ตาม นายใหญ่เลือดนอร์เวย์ ยืนยันว่า เด เคอา ยังคงเป็นนายทวารชั้นยอด และเป็นนักเตะสามารถที่จะรับมือกับเสียงวิจารณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี "ดาบิด เป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด และก็เหมาะสมแล้วที่เขาจะอยู่ในลิสต์รายชื่อผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในยุโรป"

    "เขาสามารถจัดการกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และความล้มเหลวได้มาแล้วก่อนหน้านี้ เขาเป็นคนที่เราสามารถไว้วางใจได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะไม่ได้รับผลกระทบจากเสียงวิจารณ์ต่างๆ และผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นแบบนั้นด้วย ทุกๆ ประตูที่โกลเสียไป คุณย่อมต้อมผิดหวังอยู่แล้ว" นายใหญ่ "เบบี้เฟซ" ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่องแผน "ปีศาจแดง" เยือนถิ่น อิสตันบูล

โตริโน่สั่งเด้ง "จามเปาโล" เรียบร้อย

กัปตันออกรับหน้า เพื่อมาร์กซิยาลหลังทัวร์ลง