มูรินโญ่ ลั่นสเปอร์สน่ากลัวขึ้เรื่อยๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดปลื้ม ที่ลูกทีมโชว์ฟอร์มเด่นในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0


โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศเตือน คู่แข่งในการลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา

    แมตช์นี้สาวก "สเปอร์ส" มีโอกาสได้เข้ามาชมเกมที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จำนวน 2,000 คน และพวกเขาก็ไม่ผิดหวังเมื่อทีมรักทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ โดยได้ 2 ประตูจาก ซน ฮึง-มิน และแฮร์รี่ เคน ทำให้ตอนนี้ทีมขึ้นไปยึดจ่าฝูงลีกอีกครั้ง

 จะว่าไปแล้ว สเปอร์ส ต้องเจอโปรแกมโหดมากๆ ก่อนหน้านี้แต่พวกเขาสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 และเสมอ เชลซี 0-0 ก่อนที่จะมาสอย "เดอะ กันเนอร์ส" 2-0 โดย มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "เราพัฒนาขึ้นมาก ผมสามารถนึกภาพที่ผู้คนมากมายคิดเกี่ยวกับ 3 แมตช์ที่ผ่านมา"

    "การสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ อาร์เซน่อล ซึ่งมีโอกาสที่เราจะทำแต้มหลุดมือ และกลับไปเป็นแบบเดิมๆ แต่เราไม่กลับไปเป็นแบบเดิมๆ อีกแล้ว ตอนนี้เราขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง" 

    นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังชื่นชม "อาซน" และ เคน ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดทั้งในเกมนี้ และเกมอื่นๆ "พวกเขาทำงานราวกับสัตว์ป่า ด้วยความเคารพต่อสัตว์ป่า และผมก็เป็นคนรักสัตว์ด้วย แต่พวกเขาทำงานหนักร่วมกันได้อย่างน่าเหลือเชื่อแม้ในยามที่ไม่มีบอลก็ตาม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่องแผน "ปีศาจแดง" เยือนถิ่น อิสตันบูล

โตริโน่สั่งเด้ง "จามเปาโล" เรียบร้อย

กัปตันออกรับหน้า เพื่อมาร์กซิยาลหลังทัวร์ลง